icon icon

Dịch vụ bảo trì văn phòng tại PSA

Toà nhà văn phòng theo thời gian sẽ bị hư hỏng cần được bảo dưỡng và trùng tu. Lúc này, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ bảo trì văn phòng để tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong những đối tác tin cậy, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là PSA. Vậy dịch vụ bảo trì văn phòng tại PSA gồm các hạng mục gì? Quy trình thực hiện ra sao? Hãy tham khảo nội dung sau đây.

Bảo trì văn phòng tòa nhà là gì?

Bảo trì văn phòng tòa nhà

Bảo trì văn phòng là hoạt động giám sát, sửa chữa văn phòng theo định kỳ. Cũng giống như hệ thống dây thần kinh trên cơ thể con người, toà nhà cũng cần được bảo trì thường xuyên. Bao gồm các hạng mục: bảo trì không gian bên trong bên ngoài văn phòng, bảo trì hệ thống điện, nước, hệ thống thông gió, điều hoà, hệ thống kỹ thuật toà nhà,…

Hoạt động bảo trì bảo dưỡng văn phòng toà nhà cần được tiến hành thường xuyên, định kỳ để việc vận hành hệ thống được hiệu quả nhất. Điều này nhằm đảm bảo không gây gián đoạn trong việc sinh hoạt và làm việc của người dân sinh sống ở toà nhà, tránh mọi nguy hiểm có thể xảy ra.

Mặc dù việc bảo trì, bảo hành toà nhà là rất cần thiết nhưng đây là hoạt động đòi hỏi tính chuyên môn cao, cũng như có mức độ rủi ro nhất định. Do đó, chủ đầu tư thường lựa chọn thuê các đơn vị bên ngoài để thực hiện.

Dịch vụ bảo trì văn phòng tòa nhà uy tín nhất tại PSA

Dịch vụ bảo trì văn phòng tòa nhà uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng văn phòng toà nhà, PSA là một trong những đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư. Có được thành công hôm nay đều là nhờ vào những cố gắng không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này được thể hiện qua: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, được đào tạo bài bản, các máy móc thiết bị được đầu tư hiện đại, cam kết cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả với giá cả hợp lý.

Các hạng mục dịch vụ bảo trì văn phòng toà nhà tại PSA bao gồm:

  • Bảo trì không gian

Là hoạt động bảo trì, bảo dưỡng sàn nhà, trần nhà, tường, mái và toàn bộ các đồ dùng nội thất văn phòng, toà nhà.

  • Bảo trì chi tiết

Giám sát toàn bộ không gian văn phòng toà nhà. Nhất là các điểm trọng yếu như cửa ra vào, cửa kính, cửa thoát hiểm để kịp thời phát hiện và sửa chữa hoặc bảo trì khi cần thiết.

  • Bảo trì hoạt động sơn sửa

Gồm thực hiện và giám sát thực hiện các hoạt động sơn sửa của toà nhà để đảm bảo an toàn cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho toà nhà văn phòng.

  • Bảo trì hệ thống điện

Bao gồm bảo trì toàn bộ hệ thống chiếu sáng từ bên trong lẫn bên ngoài toà nhà, thay thế các bóng đèn hư hỏng. Bảo trì hệ thống dây dẫn điện, thay thế những dây bị hỏng hoặc kém chất lượng. Thiết kế lắp đặt các thiết bị bảo trì cho toàn bộ hệ thống điện,…

  • Bảo trì hệ thống kỹ thuật

Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật toà nhà như máy camera, thang máy, máy móc, thiết bị, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC,… nhằm đảm bảo vận hành ổn định, an toàn cho người sử dụng.

  • Bảo trì sửa chữa

Kịp thời có mặt và xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của khách hàng nhằm tránh những sự cố, mức độ rủi ro cho văn phòng, toà nhà.

Quy trình bảo trì tòa nhà tại PSA

Quy trình bảo trì toà nhà tại PSA được thực hiện theo 5 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Sau khi nhận được phản hồi của quý khách chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin. Đồng thời tư vấn, phân tích và đánh giá về mức độ khẩn cấp để bảo trì toà nhà văn phòng. Sau đó sẽ lên lịch hẹn để trao đổi cụ thể hướng tới sự hợp tác lâu bền

  • Bước 2: Tiến hành khảo sát

Tiếp theo, PSA sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để khảo sát trực tiếp toà nhà, hệ thống kỹ thuật, kiểm tra thực trạng. Để từ đó đưa ra giải pháp xử lý phù hợp nhất.

  • Bước 3: Lập dự toán

Sau khi đã khảo sát toàn bộ hệ thống kỹ thuật, toà nhà, nhân viên sẽ bắt đầu lập dự toán về công trình toà nhà bảo dưỡng. Tiếp theo là thương lượng và ký kết hợp đồng nếu cả 2 bên cùng đồng ý.

  • Bước 4: Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng

Tiếp theo, PSA sẽ bắt đầu tiến hành bảo trì, bảo dưỡng toà nhà văn phòng theo hợp đồng đã cam kết. Bao gồm các hạng mục: bảo trì không gian, bảo trì chi tiết, bảo trì hoạt động sơn sửa, bảo trì hệ thống kỹ thuật,… Nếu có phát sinh thêm các hạng mục thì nhân viên sẽ nhanh chóng thông báo và thỏa thuận với khách hàng.

  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Cuối cùng là tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao lại cho khách hàng. Đồng thời thanh lý hợp đồng và thực hiện bảo hành theo quy định nhằm bảo vệ lợi ích cho khách hàng.

Bạn đang cần tìm đối tác cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng toà nhà? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi. PSA cam kết không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

0/5 (0 Reviews)