icon icon

Quy trình dịch vụ BTS uy tín, chuyên nghiệp của PSA

Quy trình làm việc với khách hàng về dịch vụ BTS

(Buidling Technology Service)

  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khách hàng liên hệ Công ty PSA, bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu và lên lịch hẹn với khách hàng

  1. Khảo sát công trình

Công ty PSA sẽ đến khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước. Kiểm tra hiện trạng và đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp nhất.

  1. Lập dự toán và báo giá

Cụ thể hóa phương án thực hiện và gửi báo giá để khách hàng phê duyệt

  1. Thương thảo và ký kết hợp đồng

Ký hợp đồng hợp tác

  1. Thực hiện dịch vụ
  • Dịch vụ được Công ty PSA thực hiện căn cứ theo hợp đồng hoặc xác nhận thực hiện dịch vụ
  • Các hạng mục phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cụ thể với quý khách hàng
  1. Nghiệm thu dịch vụ 

Sau khi hoàn thành dịch vụ, Công ty PSA sẽ tiến hành nghiệm thu dịch vụ cho quý khách hàng

  1. Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
  • Tiến hành thanh lý hợp đồng với khách hàng
  • Công ty PSA bảo hành các dịch vụ đã thực hiện trong thời gian cụ thể theo quy mô công việc. Trong trường hợp không ký hợp đồng, việc bảo hành được Công ty PSA thực hiện căn cứ trên bản nghiệm thu dịch vụ.

Tại sao Công ty PSA là địa chỉ tin cậy của khách hàng?

Công ty PSA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư với các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu:

  • Dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà
  • Dịch vụ kỹ thuật tòa nhà
  • Dịch vụ tư vấn
  • Dịch vụ lễ tân
  • Dịch vụ vệ sinh
  • Dịch vụ bảo vệ
  • Dịch vụ cảnh quan môi trường
  • Dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng
  • Dịch vụ vận chuyển.

Trong đó lĩnh vực mũi nhọn của Công ty PSA là dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà. Năm 2019 Công ty PSA được đánh giá là địa chỉ tin cậy nhất của khách hàng trong lĩnh vực quản lý tòa nhà bởi:

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong hoạt động quản lý và vận hành tòa nhà. Hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với rất nhiều dự án tiêu biểu như: tòa nhà Ngân hàng Nhà nước, tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, khu dân cư Valencia Garden, khu dân cư Park Riverside, khu dân cư Rio Vista, Ngân hàng SCB,…
  • Áp dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại trong công tác quản lý.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm công việc cao. Công ty PSA luôn coi trọng quá trình đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thay đổi của khách hàng trên thị trường.
  • Đa dạng dịch vụ trong lĩnh vực quản lý tòa nhà. Công ty PSA cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Mọi quy trình của Công ty PSA đều được tuân thủ theo tiêu chuẩn dịch vụ mới nhất năm 2019, đồng thời được Công ty PSA sắp xếp thực hiện khoa học, đảm bảo hiệu quả công việc được hoàn thành tốt nhất.
  • Minh bạch, chuyên nghiệp trong cách làm việc. Các cam kết của Công ty PSA đối với khách hàng đều được thể hiện quan văn bản. Đối với từng dịch vụ, Công ty PSA đều sẽ ghi chép chi tiết giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá quá trình thực hiện.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty PSA theo những thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp về các dịch vụ của Công ty PSA nhé.

PSA – Tận tay, Tận tâm

  • Fanpage: Quản lý tòa nhà PSA 
  • Website: Psa.vn
  • Hotline: 0911 033 777 – Tổng đài CSKH 1900 575 772
  • Hệ thống các chi nhánh:
    • Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà VPI, số 167 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chi nhánh phía Nam: Tầng 3, số 46 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Chi nhánh Nghi Sơn: Vạn Xuân Thành, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
    • Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: Số 74 đường Quang Trung, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96