icon icon

Quy trình làm việc với khách hàng cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà

Quy trình làm việc với khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng – Khách hàng có thể liên hệ với PSA bằng cách gọi điện thoại trực tiếp hoặc đăng ký theo mẫu YÊU CẦU DỊCH VỤ trên website www.psa.vn . – PSA sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và lên lịch hẹn với khách hàng.

2. Khảo sát công trình
PSA sẽ đến khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, kiểm tra hiện trạng, đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.

3. Lập dự toán và báo giá – Cụ thể hóa phương án thực hiện và gửi báo giá để khách hàng phê duyệt.

4. Thương thảo và kí kết hợp đồng – Ký hợp đồng thi công (nếu cần thiết theo yêu cầu của khách hàng) hoặc Xác nhận thực hiện dịch vụ theo mẫu có sẵn của PSA.

5. Thực hiện dịch vụ – Dịch vụ được PSA thực hiện căn cứ theo hợp đồng hoặc Xác nhận thực hiện dịch vụ. – Các hạng mục phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cụ thể với quý khách hàng.

6. Nghiệm thu dịch vụ và bàn giao – Sau khi hoàn thành dịch vụ, PSA sẽ tiến hành nghiệm thu dịch vụ và bàn giao cho quý khách hàng.

7. Thanh lý hợp đồng (nếu ký hợp đồng) và bảo hành công trình – Thanh lý hợp đồng (nếu ký hợp đồng) với khách hàng. – PSA bảo hành các dịch vụ đã thực hiện trong thời gian cụ thể theo quy mô công việc. Trong trường hợp không ký hợp đồng, việc bảo hành được PSA thực hiện căn cứ trên bản nghiệm thu dịch vụ.

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96