Dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà

icon icon

Dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng đã xuất hiện khá lâu trên thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta, dịch vụ này chỉ mới được quan tâm trong vài năm trở lại đây. Vậy dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng là gì? Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung sau đây.

1. Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng là gì?

Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng là dịch vụ nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Giúp cho mọi đối tượng khách hàng đang làm việc và sử dụng dịch vụ tại toà nhà có cảm giác thoải mái và dễ dàng khai thác hiệu quả nhất tại văn phòng mà họ đang làm việc.Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng sẽ bao gồm các hoạt động sau:

  • Quản lý tài chính

Ban quản lý tòa nhà có nhiệm vụ quản lý tài chính, những khoản phí thu – chi sao cho rõ ràng, minh bạch và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà. Các khoản phí ngoài việc chi trả cho tiền điện, nước chung trong tòa nhà còn có chi phí cho việc làm vệ sinh các khu vực dùng chung, chi phí an ninh, chi phí vận hành, chi phí sửa chữa, các hệ thống kỹ thuật,…

  • Quản lý nhân sự

Mỗi tòa nhà sẽ có đội ngũ nhân sự khác nhau cho từng vị trí. Vậy làm thế nào để tuyển dụng và đưa ra các mức lương, thưởng, phạt hợp lý cho nhân viên là công tác của ban quản lý. Đồng thời, ban quản lý cần giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên, đảm bảo đúng người, đúng việc, đúng chức trách.

  • Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng của tòa nhà văn phòng bao gồm việc ghi chép sự ra vào của khách hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng nhằm mục đích giữ chân khách hàng, làm khách hàng hài lòng.

  • Vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật

Trong toà nhà có rất nhiều hệ thống kỹ thuật như hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy,…Các hệ thống này cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mọi sự hoạt động thông suốt của toàn hệ thống.

2. Có nên sử dụng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng?

Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng không phải là một công việc đơn giản. Nó đòi hỏi phải được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, cần phối hợp giữa nhiều bộ phận và đặc biệt cần có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng để đảm trách và thực hiện công việc này.
Với tính chất đặc thù và khối lượng công việc dày đặc như vậy, các chủ đầu tư thường tìm đến các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng thay vì tự quản lý vận hành. Bởi việc sử dụng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng sẽ mang lại nhiều lợi ích sau:

  • Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng hiệu quả

Việc quản lý vận hành tòa nhà đòi hỏi sự bao quát cao nhưng đồng thời cũng phải chú ý đến các chi tiết tỉ mỉ để làm hài lòng khách hàng. Nên thuê đơn vị cung cấp dịch vụ thì bạn hoàn toàn an tâm, bởi các đơn vị này làm việc theo quy trình khoa học, bảo đảm mọi thứ diễn ra được suôn sẻ và hiệu quả.

  • Nâng cao giá trị tòa nhà văn phòng

Việc quản lý tòa nhà văn phòng được thực hiện một cách bài bản, hợp lý, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng không chỉ giúp khách hàng hài lòng mà còn giữ chân được khách hàng. Qua đó, nâng cao được giá trị tòa nhà văn phòng.

  • Tiết kiệm chi phí, công sức

Việc sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng sẽ giúp cho chủ đầu tư không cần phải đau đầu về vấn đề nhân sự, quản lý. Từ đó giúp tiết kiệm được công sức cũng như nhiều khoản chi phí. Đây cũng là một trong những lý do chính mà dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng được sử dụng rộng rãi.

3. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả?

Nhân viên của công ty quản lý tòa nhà văn phòng luôn có mặt kịp thời để giải quyết các vấn đề xảy ra tại nơi làm việc

Sử dụng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng mang lại nhiều giá trị hữu ích. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng đang là vấn đề khiến các chủ đầu tư đau đầu.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, PSA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 4 lần liên tiếp. PSA cam kết thực hiện theo đúng quy trình bài bản, đội ngũ tay nghề chuyên môn cao, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo sự tin tưởng cho chủ đầu tư đồng thời nâng cao giá trị của tòa nhà văn phòng.

4. Tại sao nên chọn PSA là đơn vị quản lý vận hành tòa nhà văn phòng?

Trong những phần trên của bài viết PSA đã chia sẻ đến bạn tầm quan trọng của việc quản lý vận hành tòa nhà văn phòng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng bạn có thể tham khảo các dịch vụ quản lý mà PSA cung cấp.

– Cung cấp hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng

Bao gồm quản lý 4 hoạt động như: Quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng và vận hành bảo trì hệ thống kỹ thuật. Nhiệm vụ của nhà quản lý phải phân bổ nguồn lực hiệu quả nhất, kết hợp hài hòa tất cả 4 hoạt động trên, cũng như kiểm tra, điều chỉnh quá trình của 4 hoạt động trên.

– Cung cấp hệ thống dịch vụ phù hợp với từng văn phòng

Tùy theo tính chất công việc đối với mỗi văn phòng, quy mô văn phòng sẽ có những yêu cầu về dịch vụ khác nhau, PSA sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp nhất, đáp ứng tất cả yêu cầu của những ai sử dụng văn phòng.

– Chi phí dịch vụ có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay

PSA cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, PSA luôn tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Mọi hoạt động, vận hành của PSA luôn được theo dõi và ghi chép cẩn thận. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được mọi hoạt động và vận hành của tòa nhà.

– Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Một dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng tốt phụ thuộc vào chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên của PSA có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm quản lý, được đào tạo, tập huấn định kỳ để bắt kịp xu hướng trên thị trường.

Đồng thời đội ngũ nhân viên PSA luôn đoàn kết, làm việc với tinh thần tận tâm, có trách nhiệm trong công việc. Nhằm đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà văn phòng được diễn ra tốt nhất.

Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng thì liên lạc với PSA theo những thông tin dưới đây. Đội ngũ nhân viên của PSA luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho bạn.

PSA – Tận tay, Tận tâm

  • Fanpage: https://www.facebook.com/psaquanlytoanhavn
  • Zalo: https://zalo.me/2568370176442002461
  • Website: Psa.vn
  • Hotline: 0911 033 777
  • Hệ thống các chi nhánh:
    • Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà VPI, số 167 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chi nhánh phía Nam: Tầng 3, số 46 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Chi nhánh Nghi Sơn: Vạn Xuân Thành, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
    • Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: Số 74 đường Quang Trung, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

PSA – Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0/5 (0 Reviews)

0911.033.777
icons8-exercise-96