icon icon

PSA – Tích cực tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia

Vừa qua, nhằm triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia, hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2018, trong đó có Công ty PSA.

Những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia diễn ra từ ngày 15/4/2019 đến ngày 21/4/2019 đã diễn ra hết sức thành công. Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp và tuyên truyền quảng bá nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng và Hoạt động Tổ chức tuyên truyền băng rôn trên một số tuyến phố tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, cũng như động viên và khích lệ toàn thể các doanh nghiệp nói chung và Công ty PSA nói riêng tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.

Tiếp nối những hoạt động thành công đó, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 diễn ra ngày 17/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, là một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm nay, cũng là nơi các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi, định hướng xây dựng phát triển Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, gắn với hình ảnh quốc gia có hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú, chất lượng cao, đặc biệt trong bối cảnh chiến lược cạnh tranh bằng thương hiệu đang diễn ra mạnh mẽ và sâu rộng trên thế giới.


Các đại biểu thăm quan Khu vực Triển lãm Sản phẩm THQG của Công ty PSA

Bên lề Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 là Triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình và Triển lãm Sản phẩm Thương hiệu Quốc Gia đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí. Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình, giới thiệu các sản phẩm đạt THQG đã được Chính phủ công nhận đến các cơ quan truyền thông, doanh nghiệp đối tác và người dân. Về phần mình, Công ty PSA đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền quảng bá về Chương trình cũng như sản phẩm đạt THQG của PSA, cụ thể là dịch vụ quản lý bất động sản. Qua sự kiện này, PSA đã khẳng định vị trí của mình là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà trọn gói với chất lượng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường.

Thứ Trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham quan gian hàng của PSA

Ngày 17/4/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội đã diễn ra chương trình Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia với sự tham gia của Đại diện lãnh đạo Đảng cùng đại diện 97 doanh nghiệp đạt THQG, trong đó có đại diện Công ty PSA. Chương trình giao lưu đã tạo điều kiện cho PSA và các doanh nghiệp khác tăng cường sự giao lưu, học hỏi với nhau và với các đơn vị quản lý Nhà nước. Qua đó, PSA đã xác định được mục tiêu khẳng định vị thế, mở rộng thị trường trên cơ sở hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Hoạt động cuối cùng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019 là sự kiện Đạp xe diễu hành “Thương hiệu Quốc gia” diễn ra vào sáng Thứ bảy ngày 20/4/2019. Sự kiện tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh cho các doanh nghiệp đạt THQG.

Với phương châm “Tận Tay – Tận Tâm” và Phát triển bền vững, PSA cam kết đại diện cho Thương hiệu Quốc gia không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ, hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, người lao động và cộng đồng.

0/5 (0 Reviews)