icon icon

Báo chí viết về giải bóng đá Petrosetco-PSA Open 2012:

Sáng ngày 27/5, tại Sân bóng Khu liên hợp thể thao Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex PVC (PVV), đường Trần Thái Tông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá PETROSETCO – PSA Open 2012.


PSA 2 ăn mừng chức vô địch

 


Đội Công ty Vũ Vy giành giải Nhì



Đội PVFC giành giải Ba


Đội PSA 1 giành Giải ý chí

Đến dự có ông Nguyễn Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Dầu khí Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), Báo Năng lượng Mới và lãnh đạo Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA).

Trao các giải: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ nhiều tuổi nhất

Sau gần một tháng tranh tài, Giải bóng đá PETROSETCO – PSA Open 2012 đã diễn ra sội động, quyết liệt để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Giải đấu đã diễn ra 48 trận đấu với 238 bàn thắng được ghi. Với dàn cầu thủ trẻ, đồng đều về thể lực và kỹ thuật đội PSA 2 đã toàn thắng 7 trận, giành chức vô địch. Xếp thứ Nhì là đội Công ty Vũ Vy – đội bóng có thành tích ấn tượng trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, chỉ để thua đội PSA 2 trong trận chung kết.

Xếp thứ Ba là đội bóng đến từ Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí (PVFC). Đội PSA 1 là đội đứng thứ Tư, đồng thời cũng là đội bóng đạt “Giải ý chí” của giải đấu.

Ngoài ra Ban tổ chức còn quyết định trao 3 danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ Nguyễn Hữu Cương (đội Vũ Vy) vua phá lưới, thủ môn Nghiêm Xuân Thịnh (đội PSA 2) thủ môn suất sắc nhất và cầu thủ nhiều tuổi nhất của giải đấu.

Với những gì đã diễn ra có thể khẳng định rằng Giải bóng đá PETROSETCO – PSA Open 2012 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu đã thực sự là sân chơi bổ ích, tăng cường sự giao lưu, hiểu biết lẫn nhau và tạo sự đoàn kết gắn bó cho người lao động các đơn vị, tạo điều kiện tăng cường rèn luyện sức khỏe, phục vụ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào thành công chung phong trào thể dục, thể thao ngành Dầu khí.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Trần Văn Thặng, Chủ tịch Công đoàn PSA bày tỏ lòng cảm ơn các đại biểu, cầu thủ của các đội bóng tham dự giải cùng đông đảo khán giả đã cổ vũ động viên trong suốt quá trình diễn ra giải đấu. Thành công của giải lần này là cơ sở để PSA tổ chức tiếp giải đấu quy mô lớn hơn vào những năm tới.

Một số hình ảnh của trận chung kết và trận tranh giải Ba:

Pha đi bóng của cầu thủ đội Vũ Vy trong trận chung kết

 


Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội PVFC và PSA 1 trong trận tranh giải Ba

 


Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội PSA 2 và Vũ Vy trong trận chung kết

 

Theo Văn Dũng (Petrotimes)
0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96