icon icon

PSA vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2012

Ngày 18/01/2013 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết công tác năm 2012 và triển khai công tác năm 2013.
Tới dự có các ông Vũ Xuân Lũng – Bí thư đảng uỷ Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc và bà Bùi Thị Minh Chiên – Trưởng Ban Kế hoạch kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Petrosetco, cùng 116 đại biểu đại diện cho hơn 300 CBNV Công ty PSA.

Có thể nói năm 2012 là một năm khó khăn đối với PSA, trước sức ép khó khăn chung của nền kinh tế đất nước, khách hàng liên tiếp yêu cầu PSA chia sẻ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhiều dịch vụ của Công ty cho khách hàng cũng bị tiết giảm do chính sách tiết kiệm. Trước tình hình ấy, Lãnh đạo PSA đã quán triệt động viên CBNV giữ vững và ra sức nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tiết kiệm chi phí trong từng khâu sản xuất kinh doanh, tìm nhiều biện pháp chia sẻ khó khăn cùng khách hàng.

036Ông Nguyễn Đăng Quang – Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết năm 2012

Tuy vậy, thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2012 do ông Nguyễn Đăng Quang – Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị cho thấy kết quả sản xuất kinh doanh của PSA qua những số liệu tổng hợp là hết sức ấn tượng, tất cả các chỉ tiêu SXKD năm 2012 đều vượt kế hoạch đề ra:
– Doanh thu: đạt 110%
– Lợi nhuận trước thuế: đạt 109%
– Lợi nhuận sau thuế: đạt 105%
– Tỷ suất lợi nhuận LNST/VĐL: đạt 105%
– Nộp ngân sách: đạt 122%
– Vốn điều lệ được bảo toàn

Các hoạt động khác của PSA cũng đạt được những kết quả tốt, các đoàn thể hoạt động có hiệu quả, tập thể người lao động được gắn kết thông qua các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần bằng các hoạt động văn hoá, thể thao.

Triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2013, trước sức ép khó khăn chung của kinh tế đất nước và lĩnh vực hoạt động, Lãnh đạo PSA đã đề ra nhiều biện pháp nhằm duy trì và ổn định các chỉ tiêu SXKD, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động. Trong đó việc nâng cao năng lực hoạt động, mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh được xem là chìa khoá cho sự ổn định và tăng trưởng của Công ty.

037
Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Petrosetco phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Petrosetco, ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc đã biểu dương tập thể CBNV Công ty PSA đã vượt khó trong lao động giành được những thành công hết sức ấn tượng, hoàn thành vượt mức kế hoạch trên tất cả các chỉ tiêu SXKD của Công ty, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty Petrosetco năm 2012. Đồng thời ông Phùng Tuấn Hà cũng chỉ đạo: PSA cần giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ, đề cao yếu tố an toàn trong tất cả các khâu dịch vụ và an toàn cho người lao động, thực hiện tiết kiệm trong SXKD, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ủng hộ việc mở rộng lĩnh vực và phạm vị hoạt động SXKD, xem đây là yếu tố quan trọng trong mục tiêu tăng trưởng của PSA trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

038Ông Trần Văn Thặng – Chủ tịch Công đoàn PSA trình bày báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2012

Hội nghị cũng đã tổng kết hoạt động của Công đoàn năm 2012 với những kết quả rất đáng trân trọng và tự hào của tập thể người lao động PSA trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.

Hội nghị cũng đã vinh danh các tập thể và cá nhân được Bộ Công Thương, Tập đoàn DKVN tặng thưởng các danh hiệu thi đua năm 2011 và 2012.

039

040

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96