icon icon

Bắt đối tượng chuyên mò xuống hầm chung cư ‘nhảy’ IC xe máy tay ga

Lười lao động, để có tiền tiều xài, Quang mò vào các hầm chung cư trộm cắp IC của những xe máy tay ga đắt tiền…

Đối tượng Nguyễn Hồng Quang.

Ngày 26/7, Công an TP Hà Nội cho biết, hiện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hồng Quang (SN 1997; trú tại xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) để phục vụ công tác điều tra liên quan về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 10h ngày 20/7, Nguyễn Hồng Quang đi bộ lang thang với ý định trộm cắp IC xe máy Honda Lead để bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Khi đến tòa nhà 97-99 Láng Hạ, quận Đống Đa, đối tượng mò xuống tầng hầm B1, dùng tuốc nơ vít cậy mặt 4 chiếc xe máy Honda Lead, trộm cắp được 4 chiếc IC.

Sau đó, Quang tiếp tục mò sang tầng hầm tòa nhà 101 Láng Hạ. Tại đây, đối tượng cậy mặt 5 chiếc xe máy Honda Lead và lấy trộm 5 chiếc IC. Tuy nhiên, khi Quang vừa đi bộ ra đến cửa hầm B1 thì bị bảo vệ của tòa nhà phát hiện, giữ lại và bàn giao cho Công an phường Láng Hạ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Hồng Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng cũng cho biết, bản thân không có việc làm ổn định lại lười lao động. Để có tiền tiêu xài, Quang nảy sinh ý định mò xuống hầm các chung cư trên địa Hà Nội để “nhảy” IC xe máy tay ga, trong đó chủ yếu là của xe Honda Lead vì linh kiện này bán được giá cao.

Nguồn: baomoi.com

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96