icon icon

PSA hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025: Bứt phá từ Đổi mới Sáng tạo

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2025 đã chính thức được khai mạc vào ngày 16 tháng 4 tại Hà Nội với chủ đề “Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương chủ trì, hướng tới kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2025).

Lan tỏa tinh thần Đổi mới Sáng tạo

Theo Bộ Công Thương, Tuần lễ THQG năm nay tập trung thúc đẩy và ghi nhận nỗ lực không ngừng đổi mới của các doanh nghiệp – yếu tố cốt lõi tạo nên sức cạnh tranh và uy tín cho thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Theo đánh giá của Brand Finance, năm 2024, giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 507 tỷ USD, xếp hạng 32 thế giới, tăng một bậc so với năm 2023. Kết quả này phản ánh sự vươn lên mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong hành trình hội nhập và khẳng định vị thế.

Diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 21 tháng 4, Tuần lễ THQG 2025 bao gồm nhiều hoạt động phong phú như: Gửi thư chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương tới cộng đồng doanh nghiệp; Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với chủ đề tập trung vào đổi mới sáng tạo; triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại khuôn viên diễn đàn và phát động chiến dịch truyền thông quy mô lớn về Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) trên các phương tiện đại chúng. Các hoạt động này không chỉ vinh danh các doanh nghiệp đạt THQG mà còn lan tỏa tinh thần đổi mới, khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tự tin vươn ra biển lớn.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025

PSA – Tự hào Thương hiệu Quốc gia và cam kết đồng hành

Là doanh nghiệp 5 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia, PSA tham dự sự kiện với tinh thần cầu thị và kết nối. PSA luôn theo dõi sát sao các hoạt động của chương trình, ủng hộ mạnh mẽ mục tiêu nâng tầm giá trị Việt, đặc biệt là tinh thần “bứt phá”, thông qua đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản – điều doanh nghiệp luôn nỗ lực thực hiện trong chiến lược dài hạn.

Với định hướng phát triển bền vững, PSA đã và đang từng bước triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện môi trường, xã hội và quản trị. Công ty đạt được các chứng nhận quốc tế như ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và ISO 50001:2018 về quản lý năng lượng. Các tiêu chuẩn này không chỉ giúp PSA tuân thủ quy định pháp luật mà còn đảm bảo sử dụng tài nguyên hiệu quả, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Trong thời gian tới, PSA tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý năng lượng và môi trường, tối ưu vận hành và tăng tính minh bạch trong hệ thống quản trị. Những bước đi này không chỉ giúp PSA đáp ứng các yêu cầu pháp lý mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu dài, đóng góp tích cực cho cộng đồng, giữ vững vị thế Thương hiệu Quốc gia.

 

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96