icon icon

PSA – Bốn năm liền đạt Thương hiệu Quốc Gia

Ngày 20/12/2018, tại Nhà Hát lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức lễ trao chứng nhận, biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 cho giai đoạn 2018 – 2020 theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT do Bộ trưởng Bộ Công Thương ký ban hành ngày 18/12/2018, trong đó có Công ty CP Quản lý & Khai thác Tài sản PSA.

Như vậy, bốn năm liền (hai lần liên tiếp) PSA được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, sau khi PSA đã đáp ứng được nhiều tiêu chí chặt chẽ của Chương trình với 23 biểu mẫu và tài liệu chứng thực, có thể kể đến như: đăng ký sở hữu trí tuệ của sản phẩm, chứng nhận thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội đối với người lao động, chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế….qua nhiều bước sàng lọc từ hơn 1.500 hồ sơ đăng ký tham gia, Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đánh giá sơ khảo và lựa chọn ra được 500 hồ sơ đủ điều kiện tham gia thẩm định chung khảo bởi Hội đồng Thương hiệu quốc gia với thành phần là những Lãnh đạo của các Bộ, ngành, Hiệp hội cũng như tiến hành tái thẩm định hồ sơ thông qua hình thức làm việc với các cơ quan chức năng để xác minh (Tổng cục thuế, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Trung tâm thông tin tín dụng…).

PSA đạt thương hiệu quốc gia

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) theo đuổi các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Chương trình không phải là một giải thưởng thương hiệu. Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt THQG chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của Chương trình, theo đó Doanh nghiệp luôn phải chủ động, tích cực xây dựng hình ảnh Thương hiệu của mình thông qua Chất lượng sản phẩm dịch vụ, để không ngừng khẳng định uy tín, tạo dựng niềm tin với các khách hàng trong và ngoài nước.

PSA 4 năm liền đạt thương hiệu quốc gia
Trên cơ sở theo đuổi các giá trị trên của Chương trình, PSA đã và sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực với phương châm “Tận Tay – Tận Tâm” của Tập thể người lao động trong mỗi sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng để PSA luôn sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản.

Thương hiệu quốc gia
Năm 2018, có 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2018 – 2020. Trong đó, PSA là một trong năm thương hiệu thuộc lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.

4 năm liền đạt thương hiệu quốc gia

Công ty PSA đạt thương hiệu quốc gia 4 năm liền
Với phương châm “Tận Tay – Tận Tâm” và Phát triển bền vững, PSA sẽ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia về uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng.

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96