PSA ghi dấu ấn trên thị trường bằng các giải pháp khép kín, đa dạng dịch vụ quản lý bất động sản kể từ khi thành lập năm 2007.
Những năm gần đây, thị trường bất động sản ngày càng khởi sắc với nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là phân khúc tòa nhà văn phòng. Theo JLL, tính riêng nguồn cung văn phòng tại TP HCM năm 2020 sẽ bổ sung thêm 1,5 triệu m2 văn phòng hạng A và B. Năm 2020 cũng sẽ chứng kiến sự bùng nổ của thị trường tòa nhà văn phòng. Từ đó, nhu cầu về dịch vụ tại các tòa nhà văn phòng cũng được chú trọng.
Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) dần tạo dựng thành công uy tín với các chủ đầu tư, khách hàng. Đơn vị cung cấp một giải pháp khép kín, đa dạng các dịch vụ quản lý bất động sản, gồm: hệ thống kiểm soát an ninh, vận hành bảo trì các hệ thống kỹ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh, tổ chức sự kiện, suất ăn văn phòng,…
Kỹ thuật viên PSA kiểm tra hệ thống kỹ thuật tại một tòa nhà.
PSA xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế – ISO: 9001:2015, được kiểm tra giám sát thông qua hệ thống phần mềm chuyên biệt và đội ngũ chuyên gia giám sát 24/7.
“Với các giải pháp về dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, PSA mang tới nhiều lợi ích cho cư dân, khách hàng và cộng đồng”, đại diện PSA nói.
Quy trình quản lý hệ thống kỹ thuật của PSA an toàn, góp phần kéo dài tuổi thọ cho công trình, nâng cao giá trị bất động sản và hình ảnh cho khách hàng, giúp khách hàng tạo ra môi trường làm việc trong lành, sạch đẹp, an toàn PCCC… giúp hoạt động của tòa nhà luôn ổn định với chất lượng tốt. Điều này giúp các chủ đầu tư tối ưu chi phí, giảm bớt nhân sự.
Những năm qua, PSA trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tác lớn là các tập đoàn kinh tế, các cơ quan nhà nước và tư nhân tại Việt Nam. PSA đã mở rộng thị trường ra toàn quốc, đấu thầu thành công và cung cấp dịch vụ tại: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn, PVComBank, SeABank,…
Dịch vụ lễ tân của PSA.
“Phương châm hoạt động của PSA là ‘Tận tay – Tận tâm‘. Mỗi cán bộ, nhân viên luôn nỗ lực, lắng nghe và sẻ chia mong muốn của khách hàng. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất”, đại diện PSA khẳng định.
Liên tiếp 4 năm từ tháng 11/2016 đến nay, PSA trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia, cùng Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cúp vàng Vietbuild; Thương hiệu uy tín chất lượng APEC; Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC.
PSA nhận định bất động sản căn hộ và tòa nhà văn phòng sẽ trở thành sự lựa chọn mang tính tất yếu trong tương lai khi Việt Nam có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh. PSA coi đây là cơ hội để mở rộng và chiếm lĩnh thị trường trong nước, từng bước đưa lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trong nước cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp nước ngoài.
(Nguồn: PSA)