Vị trí: Nhân viên Lễ tân
I. CÔNG VIỆC
1. Khu vực sảnh:
○ Tiếp đón, hướng dẫn khách và giám sát các hoạt động tại khu vực tiền sảnh.
○ Phụ trách giữ liên lạc và truyền thông tin giữa khách hàng làm việc tại Tòa nhà và Ban quản lý.
○ Trực điện thoại, trả lời và giải đáp các thông tin của khách hàng.
○ Chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan của Tòa nhà và xử lý các thông tin qua điện thoại.
○ Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Khu vực phòng họp:
○ Thực hiện nhiệm vụ lễ tân hội nghị, sự kiện, tiệc… theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
○ Chuẩn bị các công tác phục vụ cuộc họp của khách hàng, bao gồm: phòng họp, trà, nước, trái cây, v.v.
3. Công việc chung:
○ Ghi nhận và giải đáp các thông tin, góp ý, phàn nàn của khách hàng. Báo cáo kịp thời cho cán bộ phụ trách để xử lý tình huống, đáp ứng yêu cầu của khách.
○ Hỗ trợ công tác văn thư trong việc giao nhận công văn, thư tín theo sự phân công của lãnh đạo.
○ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
II. YÊU CẦU
● Có ngoại hình ưa nhìn.
● Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành về ngoại ngữ, du lịch, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
● Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel).
● Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân tại khách sạn, tòa nhà văn phòng, nhà hàng.
III. QUYỀN LỢI
● Mức lương: 8.000.000 đồng – 10.000.000 đồng, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
● Thưởng tháng lương thứ 13 và các dịp Lễ – Tết.
● Được tạo điều kiện tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
● Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Bộ luật Lao động.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
○ Tiếp đón, hướng dẫn khách và giám sát các hoạt động tại khu vực tiền sảnh.
○ Phụ trách giữ liên lạc và truyền thông tin giữa khách hàng làm việc tại Tòa nhà và Ban quản lý.
○ Trực điện thoại, trả lời và giải đáp các thông tin của khách hàng.
○ Chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan của Tòa nhà và xử lý các thông tin qua điện thoại.
○ Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Khu vực phòng họp:
○ Thực hiện nhiệm vụ lễ tân hội nghị, sự kiện, tiệc… theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
○ Chuẩn bị các công tác phục vụ cuộc họp của khách hàng, bao gồm: phòng họp, trà, nước, trái cây, v.v.
3. Công việc chung:
○ Ghi nhận và giải đáp các thông tin, góp ý, phàn nàn của khách hàng. Báo cáo kịp thời cho cán bộ phụ trách để xử lý tình huống, đáp ứng yêu cầu của khách.
○ Hỗ trợ công tác văn thư trong việc giao nhận công văn, thư tín theo sự phân công của lãnh đạo.
○ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
II. YÊU CẦU
● Có ngoại hình ưa nhìn.
● Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành về ngoại ngữ, du lịch, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
● Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel).
● Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân tại khách sạn, tòa nhà văn phòng, nhà hàng.
III. QUYỀN LỢI
● Mức lương: 8.000.000 đồng – 10.000.000 đồng, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
● Thưởng tháng lương thứ 13 và các dịp Lễ – Tết.
● Được tạo điều kiện tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
● Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Bộ luật Lao động.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
● Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo cú pháp: Lễ Tân_Khu vực ứng tuyển_Họ tên đến email: anhpt.psa@gmail.com.
● Hoặc liên hệ: 0338.507.209 (Ms. Ánh) để được hỗ trợ.
● Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo cú pháp: Lễ Tân_Khu vực ứng tuyển_Họ tên đến email: anhpt.psa@gmail.com.
● Hoặc liên hệ: 0338.507.209 (Ms. Ánh) để được hỗ trợ.