icon icon

PSA tổ chức tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai kế hoạch 2014

Ngày 16/01/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã tổ chức tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai thực hiện kế hoạch 2014. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Vũ Xuân Lũng – Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Petrosetco, ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc, bà Bùi Thị Minh Chiên – Chủ tịch công đoàn cùng một số lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tổng công ty Petrosetco.

HN

Báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2013 do ông Nguyễn Đăng Quang – Giám đốc PSA trình bày tại Hội nghị đã cho thấy: Năm 2013 PSA đã tiếp tục vượt qua những khó khăn do sức ép giảm giá dịch vụ chia sẻ khó khăn với khách hàng, chi phí đầu vào tăng cao và không ổn định. Song với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Lãnh đạo cùng sự cố gắng cao của tập thể người lao động đã ra sức tiết kiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên tất cả các hoạt động SXKD của Công ty và đã giành được những kết quả rất quan trọng. Các chỉ tiêu về doanh thu, nộp ngân sách và lợi nhuận đều tăng trưởng khá so với năm 2012. Điểm sáng nhất trong hoạt động SXKD của PSA trong năm qua là mở rộng SXKD ra ngoài ngành Dầu khí và mở rộng địa bàn hoạt động với hợp đồng Quản lý vận hành Toà nhà trụ sở Ngân hàng Nhà nước tại 25 Lý Thường Kiệt – Hà Nội và thành lập Chi nhánh mới của Công ty tại Nghi Sơn – Thanh Hoá. Điều đặc biệt mang ý nghĩa quan trọng góp phần mang lại những thắng lợi trong hoạt động SXKD năm 2013 của PSA đó là năng suất lao động của tập thể người lao động trong Công ty đã được nâng cao đáng kể. Bên cạnh những thành quả đã giành được, ông Nguyễn Đăng Quang cũng đã chỉ ra những tồn tại, yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị làm công tác kinh doanh dịch vụ và coi đây là những công việc trọng tâm trong việc triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Trước những khó khăn, PSA đã triển khai kế hoạch năm 2014 với những chỉ tiêu chính tương đương như chỉ tiêu của năm 2013.

Trong lời phát biểu chỉ đạo của ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Petrosetco, thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty biểu dương những cố gắng của lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty PSA đã nỗ lực trong việc hoàn thành vượt mức những chỉ tiêu kế hoạch 2013, triển khai kế hoạch 2014 với những chỉ tiêu cao với nhiều khó khăn trong hoạt động SXKD. Ông Phùng Tuấn Hà cũng yêu cầu tập thể Lãnh đạo cùng toàn thể người lao động PSA tăng cường đoàn kết thống nhất vượt qua thách thức, khắc phục những tồn tại yếu kém, lao động sáng tạo, tiếp tục tìm tòi những dự án mới, những công việc mới, đổi mới trong cách nghĩ cách làm, mang lại hiệu quả cao trong hoạt động SXKD với phương châm: “Hôm nay không mắc lại những khuyết điểm của ngày hôm qua”. Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, ông Phùng Tuấn Hà thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Petrosetco đã chúc tết CBNV Công ty PSA và chúc PSA thu được những thành công mới trong năn 2014.

Tổng kết công tác Công đoàn và phong trào thi đua năm 2013, Hội nghị cũng đã vinh danh và trao bằng khen của Chính phủ, Bộ Công thương và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho một số tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2013 và phát động phong trào thi đua mới cho năm 2014.

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96