Bộ Công Thương vừa công bố danh sách 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Trong đó, PSA là một trong bốn doanh nghiệp thuộc ngành thương mại – dịch vụ được nhận danh hiệu trên.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 23-11-2003. Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.
Chương trình này được Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành triển khai nhằm xây dựng, quảng bá nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại và chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị của chương trình là: Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong.
Việc PSA đạt Thương hiệu Quốc gia tiếp tục khẳng định chất lượng và uy tín kinh doanh của Công ty. PSA cam kết sẽ liên tục tự hoàn thiện mình, quyết tâm xây dựng và triển khai các chương trình hành động trong doanh nghiệp theo những giá trị của chương trình.