icon icon

Quản lý nhà khách 46 Trương Định

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, với chuỗi các ngành nghề kinh doanh. Các trụ sở, công ty thành viên của Tập đoàn được xây dựng trên các tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm “Tận tay – Tận tâm” phục vụ các khách hàng trong ngành dầu khí, đến nay Công ty PSA đã tạo dựng được nền tảng, tích lũy đủ kinh nghiệm, từ đó tham gia đấu thầu thành công để giành quyền cung cấp các dịch vụ cốt lõi cho khách hàng…

Giới thiệu về Nhà khách 46 Trương Định

Giới thiệu về Nhà khách 46 Trương Định

Nhà khách Trương Định đồng thời là trụ sở văn phòng đại diện phía Nam của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tọa lạc vị trí 46 phố Trương Định, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là một trong những vị trí “vàng” của Thành phố mang tên Bác bởi quận 3 giáp ranh với quận 1 và nằm ngay trung tâm thành phố, gần rất nhiều điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn. Không những thế quận 3 cũng là quận có mật độ cây xanh lớn nhất HCM, môi trường sống trong lành.

Nhà khách 46 Trương Định có chức năng làm việc đồng thời là nơi cung cấp điểm dừng chân ăn nghỉ cho toàn bộ Cán bộ Nhân viên của cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mỗi khi có dịp về công tác tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Công trình Nhà khách 46 Trương Định đã được xây mới, sử dụng lối kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa 2 phong cách kiến trúc Á-Âu với với đầy đủ tất cả phòng chức năng phục vụ cho mục đích sử dụng của tòa nhà. Với hơn 20 phòng nghỉ, các phòng họp, phòng hội thảo, phòng làm việc, bếp ăn văn phòng, thậm chí có cả phòng tập Gym, phòng thể thao,… đáp ứng tất cả nhu cầu của người sử dụng. 

Đến với Nhà khách 46 Trương Định, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường sống hiện đại gần gũi với thiên nhiên, mặc dù chỉ là một chuyến công tác nhưng cũng sẽ mang đến cho bạn mang lại cảm giá như như đang ở chính ngôi nhà của bạn vậy.

Với lối kiến trúc hiện đại, kết hợp với các dịch vụ của tòa nhà nơi đây đã trở thành một địa chỉ vô cùng tin cậy mang lại sự hài lòng cho cán bộ nhân viên Tập đoàn Dầu khí mỗi khi sử dụng tòa nhà. “Tiếng lành đồn xa!” – câu nói này quả rất đúng với các doanh nghiệp làm dịch vụ như PSA. Thậm chí trong thời buổi cạnh tranh gay gắt, khâu chăm sóc khách hàng – khâu cốt lõi – còn phải trở thành văn hóa của từng doanh nghiệp làm dịch vụ. 

PSA – Đơn vị quản lý Nhà khách 46 Trương Định

PSA luôn hướng đến sự hoàn hảo về tất cả các dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, cán bộ nhân viên khi đến với tòa nhà. Chính vì thế, PSA luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng tại Nhà khách 46 Trương Định.

PSA - Đơn vị quản lý Nhà khách 46 Trương Định

Là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý và khai thác tài sản, hai lĩnh vực hoạt động chủ yếu của PSA là quản lý tòa nhà và cung cấp dịch vụ suất ăn văn phòng 

Ban đầu, chỉ là 1 công ty nhỏ, sau khi nhận thấy tiềm năng trong ngành nghề quản lý tòa nhà, PSA trở thành công ty chuyên trong lĩnh vực quản lý tòa nhà. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, PSA đã gặt hái được vô số thành công trong lĩnh vực quản lý tòa nhà với kinh nghiệm quản lý hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau trên cả nước.

Trong hoạt động quản lý tòa nhà PSA là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, an ninh bảo vệ, an toàn PCCC,… đối với mọi tòa nhà (văn phòng, chung cư, khách sạn, biệt thự, khu vui chơi giải trí,…). PSA luôn không ngừng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của tòa nhà nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng đặc biệt là đối với Nhà khách nhu cầu phục vụ rất nhiều người khác nhau, thì yêu cầu về sự hài lòng đối với dịch vụ càng cao hơn.

Tất cả các máy móc thiết bị, hệ thống trong tòa nhà luôn được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, quy trình quản lý tiêu chuẩn. PSA tự hào là một trong những doanh nghiệp nhận được rất nhiều chứng nhận về những tiêu chuẩn ISO đối với hoạt động quản lý tòa nhà trên thế giới, điều này đã khẳng định được sự chuyên nghiệp và năng lực quản lý của PSA.

Những giá trị mà PSA đã mang lại cho Nhà khách 46 Trương Định

Trong quá trình quản lý Nhà khách 46 Trương Định, PSA luôn không ngừng hoàn thiện nhằm cung cấp đến tòa nhà những dịch vụ quản lý tốt nhất chất lượng nhất.

Nếu ai đó có dịp qua liên hệ công tác và đặc biệt hơn lại được mời dùng bữa tại tòa nhà 46 Trương Định sẽ thấy hết những gì CBCNV của PSA đang phục vụ khách hàng mỗi ngày. Nụ cười lễ tân, những bữa cơm nóng hổi, tòa nhà luôn sạch đẹp và được vận hành chuyên nghiệp, cẩn trọng… tất cả đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hoạt động quản lý tòa nhà là không hề đơn giản, việc tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà là vô cùng quan trọng. Khách hàng cần phải thận trọng nghiên cứu, tìm hiểu trước khi quyết định địa chỉ cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà nhằm đạt được hiệu quả quản lý tốt nhất. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với PSA để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn theo những thông tin trên website psa.vn.

0/5 (0 Reviews)

Bài viết liên quan
0911.033.777
icons8-exercise-96