Mục lục
Giới thiệu về Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng
Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng tọa lạc 74 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, tòa nhà chính thức đi vào vận hành vào năm 2015. Tòa nhà tọa lạc tại tuyến phố trung tâm của Thành phố Đà Nẵng, được thiết kế đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng, tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh môi trường và an toàn phòng chống cháy nổ.
Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng là tòa nhà văn phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A về tòa nhà văn phòng, đây là nơi làm việc của CBNV chi nhánh cũng như các đơn vị khách thuê. Mặt bằng các tầng được thiết kế và bố trí hợp lý, hiện đại, đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng của Chủ đầu tư và các đơn vị khách thuê tại Tòa nhà. Hệ thống kỹ thuật của tòa nhà Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển được các chủ đầu tư đánh giá rất cao bởi tòa nhà được thiết kế theo công nghệ thông minh, tiết kiệm năng lượng với độ dự phòng cần thiết, đảm bảo tính hiện đại và tương thích kỹ thuật, hoạt động ổn định đảm bảo cường độ 24/24h, có tính an toàn và bảo mật cao cho tòa nhà.
Để có thể vận hành và kiểm soát phòng ngừa mọi rủi ro của hệ thống kỹ thuật cũng như đảm bảo tính an toàn bảo mật cao, ban lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Đà Nẵng đã phê duyệt việc lựa chọn Công ty PSA là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành trọn gói cho công trình trọng điểm này.
Khó khăn gặp phải khi thực hiện quản lý vận hành tòa nhà
Trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà, luôn phát sinh ra vô số vấn đề. Nếu hoạt động quản lý được thực hiện không tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự vận hành của tòa nhà cũng như lợi ích của chủ đầu tư và của những người sử dụng tòa nhà ngân hàng.
Trong quá trình quản lý tòa nhà thường tồn tại rất nhiều bất cập khó khăn cụ thể là:
- Khó khăn khi vận hành tòa nhà ngân hàng
Đối với tòa nhà ngân hàng, yêu cầu về quản lý và vận hành càng khắt khe hơn, đặc biệt là đối với yêu cầu về dịch vụ bảo vệ an ninh an toàn, hệ thống phòng cháy chữa cháy phải thật tốt và hiện đại, đảm bảo hoạt động 24/7, dịch vụ vệ sinh – cảnh quan – môi trường trong lành, sạch đẹp… Trong quá trình vận hành tòa nhà, rất nhiều máy móc thiết bị phải được vận hành đồng thời như hệ thống điện, nước, thang máy, điều hòa… nếu như một thiết bị xảy ra trục trặc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành của tòa nhà, đặc biệt là đối với hệ thống điện.
- Khó khăn trong hoạt động quản lý khách hàng
Bởi khách hàng là người trực tiếp chi trả phí dịch vụ của tòa nhà, chính vì thế ban quản lý cần phải làm thế nào cho “đáng đồng tiền bát gạo” mà khách hàng đã bỏ ra. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành tốt nhất, ban quản lý cần phải giải quyết ổn thỏa những vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng, nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng
- Khó khăn trong hoạt động quản lý nhân sự
Nhân sự luôn là một trong vấn đề hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp. Để dịch vụ được hoàn thành tốt nhất thì nguồn nhân sự phải thực sự chất lượng. Ban quản lý phải tuyển dụng, phân bổ nguồn nhân sự sao cho hợp lý hiệu quả nhất, cũng như phải có chính sách thưởng phạt rõ ràng đảm bảo mọi công việc được hoàn thành với chất lượng tốt nhất.
- Khó khăn khi quản lý máy móc thiết bị, phần mềm vận hành
Khi vận hành tòa nhà thì sẽ sử dụng rất nhiều máy móc thiết bị khác nhau, tuy nhiên không phải loại máy nào cũng như máy nào. Mỗi loại máy sẽ yêu cầu thời gian bảo trì khác nhau, cũng như kỹ thuật vận hành khác nhau. Chính vì thế đòi hỏi bộ phận quản lý máy móc kỹ thuật của tòa nhà thực sự có kinh nghiệm trong bảo hành và vận hành máy móc thiết bị. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tòa nhà phải được kiểm tra cập nhật liên tục tránh những sự cố liên quan đến an ninh mạng, làm ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý thậm chí là độ an toàn của thông tin đặc biệt đối với cơ quan, văn phòng,… làm ảnh hưởng đến lợi khách hàng, người sử dụng tòa nhà.
PSA được đánh giá là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành Tòa nhà hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm quản lý hàng trăm công trình bất động sản lớn nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ nhân chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với quy trình làm việc chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại, phần mềm quản lý tiên tiến đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tòa nhà, hơn cả là tất cả những dịch vụ mà PSA cung cấp đều có mức giá vô cùng cạnh tranh.
Ngày 03/5/2019, PSA chính thức tiếp nhận và triển khai cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. PSA là đơn vị nổi trội trong dịch vụ cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà. Trong quá trình quản lý Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, PSA luôn không ngừng cải tiến những dịch vụ quản lý tòa nhà, nhằm cung cấp cho tòa nhà những dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo tòa nhà luôn được vận hành tốt nhất.
Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Tòa nhà Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. PSA với kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp, quy trình làm việc khoa học, chúng tôi khẳng định sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
Không phải tự nhiên PSA luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho chủ đầu tư nói chung và đối với các ngân hàng nói riêng. Hệ thống quản lý và tác nghiệp của PSA tuân thủ theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, được Tổ chức DQS của Đức chứng nhận và kiểm soát thường xuyên. Bên cạnh đó, PSA là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được Cục quản lý nhà và bất động sản Bộ xây dựng xác nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của PSA được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia diễn tập, luôn hết lòng vì khách hàng trong mọi tình huống.
PSA cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với PSA để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn. PSA rất hân hạnh được phục vụ quý khách.